Top những phần mềm cờ tướng mạnh nhất 2020

Như đã giới thiệu, phần mềm chơi cờ mạnh nhất đã được phát triển khá nhiều. Phù hợp với từng cấp độ từ sơ cấp đến nâng cao cho người chơi. Bạn có thể tham khảo một số phần mềm mạnh mẽ nhất như:

Phần mềm CCBridge miễn phí

Nhiều game thủ chuyên nghiệp đã lựa chọn CCBridge và tải về máy. Phần mềm này bao gồm cả phiên bản PC và điện thoại. Với tính năng lưu và phân tích nước đi hay để bạn có thể nghiên cứu qua từng trận đấu. CCBridge tích hợp 2 ngôn ngữ Trung và Việt.

Phần mềm CCBridge

Được biên dịch đồng thời theo nhiều chương trình khác nhau. Từ đó, giúp người chơi dễ dàng sử dụng. Hơn nữa, bạn có thể chơi ở chế độ ngoại tuyến hoặc trực tuyến. Ứng dụng này phù hợp cho tất cả các điện thoại Android. Ngoài ra, người chơi có thể tập chơi cờ tướng với máy. Hoặc mời bạn bè của bạn trực tuyến để cạnh tranh. Phần mềm phù hợp với mọi lứa tuổi mang đến cho bạn những phút giây giải trí tuyệt vời.

CCBridge3 (tiếng Việt)

Lưu ý: Để hiển thị các danh mục menu, người chơi cần cài đặt theo phông chữ Trung Quốc. Vì vậy bạn có thể tải ngay bản tiếng Việt về máy để sử dụng dễ dàng.

Phần mềm chơi cờ tướng offline trên điện thoại

Phần mềm chơi cờ offline này được nhiều người tải về. Ứng dụng này cho phép người dùng chơi cờ tướng khi không có internet. Bạn sẽ được tham gia vào những trận chiến kinh điển với vô số điều hấp dẫn.

Người chơi cần tìm ra hướng đi và kỹ thuật chơi tốt nhất để dồn đối thủ vào thế bí. Dòng game này giúp người chơi rèn luyện nhiều kỹ năng. Chúng bao gồm kỹ năng quan sát, áp dụng và phán đoán chiến thuật. Từ đó nâng cao trình độ trong game và thực tế.

Phần mềm Cờ Tướng cũng là một trong những phần mềm được nhiều game thủ lựa chọn. Game mang đến cho người dùng khoảng thời gian thư giãn thú vị và bổ ích. Ứng dụng hỗ trợ người dùng với 3 ngôn ngữ khác nhau. Bao gồm tiếng Việt, tiếng Trung và tiếng Anh.

Giao diện đơn giản và nhẹ phù hợp với mọi loại máy. Người chơi dễ dàng lựa chọn các chế độ chơi từ đơn giản đến phức tạp. Cờ Tướng không có nhiều quảng cáo làm phiền người dùng. Bạn có thể thay đổi động cơ và đặt chỗ để nâng cấp phần mềm.

Phần mềm cờ tướng XQMS

XQMS có nhiều người hâm mộ nhất trong dòng game cờ tướng. Trò chơi cho phép người dùng chơi cả hai chế độ trực tuyến và ngoại tuyến. Phần mềm hoàn toàn miễn phí giúp người chơi thoải mái. Bên cạnh đó, XQMS còn hỗ trợ tiếng Việt để bạn dễ dàng sử dụng.

Các ứng dụng liên tục mang đến những phiên bản với nhiều tính năng mới. Kết hợp các thuật toán và ghi nhật ký nhanh nhất. Từ đó giúp người dùng nâng cao khả năng luyện tập cũng như giải trí.

Phần mềm XQMS

Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu phần mềm chơi cờ tướng mạnh mẽ nhất. Mỗi phần mềm đều có ưu nhược điểm riêng. Nhưng nhìn chung, chúng rất dễ sử dụng. Còn chờ gì nữa mà không tải ngay để trải nghiệm. Luyện tập thường xuyên sẽ giúp bạn nâng cao kỹ năng chơi cờ của mình. Tham khảo thêm các phần mềm cờ tướng khác tại: https://infotechz.vn/download-phan-mem-co-tuong-manh-nhat-the-gioi/

Ngoài ra tất cả thông tin công nghệ thử thuật phần mềm ... các bạn có thể truy cập infotechz để xem nhiều điều thú vị khác

Comments